Sàn gỗ công nghiệp cho quán cà phê đẹp nhất năm 2017

san-go-cong-nghiep-cho-quan-ca-phe

Quán cà phê mang phong cách sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn vì vậy để cho quán đẹp hơn và phù hợp với xu hướng hơn để đón lộc vào nhà bạn hãy sử dụng sàn gỗ công nghiệp để trang trí. Vậy thì bạn hãy theo dõi chủ đề của ngày hôm nay vì hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề sàn gỗ công nghiệp nào cho phù hợp cho quán cà phê và biết đâu sau bài viết này bạn lại có những ý tưởng mới cho quán mình đấy.

1. Quán cà phê

Thông thường thì ở những quán cà phê thường là không gian nhẹ nhàng yên tĩnh nên cần một loại vật liệu lát sàn để việc di chuyển qua lại của mọi người không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh, bên cạnh đó những yếu tố khác như màu sắc và tính thẩm mĩ vẫn phải đáp ứng được.

Khi lựa chọn được loại vật liệu lát sàn cho không gian quán cà phê không khó, đơn giản vì có rất nhiều loại vật liêu cho bạn có thể lựa chọn theo ý thích và theo từng phong cách của quán.

Sàn gỗ công nghiệp không thôi cũng đã có thể thoải mái đáp ứng được những yêu cầu về tính thẩm mỹ và thiết kế của quán cà phê.

2. Sàn gỗ công nghiệp cho quán cà phê

Khi trang trí quán thì việc lựa chọn loại sàn gỗ nào cho quán cà phê đây là câu hỏi được nhiều người chủ đặt ra, tuy nhiên như bạn cũng biết thì sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều loại, nhiều màu sắc hoa văn vân gỗ cho chúng ta có thể lựa chọn.

Thông thường thì sàn gỗ công nghiệp thường có 2 loại độ dày chính là loại sàn gỗ công nghiệp dày 8mm và loại sàn gỗ công nghiệp dày 12mm. Để lựa chọn độ dày sàn gỗ cho quán cà phê thì chúng ta nên ưu tiên lựa chọn loại dày 12mm vì quán cà phê là nơi có nhiều lượt người đi lại nên lựa chọn loại sàn gỗ công nghiệp dày sẽ tốt hơn. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss để lựa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

san-go-cong-nghiep-cho-quan-ca-phe

Bề mặt sàn gỗ cho quán cà phê thì chúng ta nên lựa chọn những loại có mặt vân sần như vậy sẽ tránh được sự trơn trượt khi di chuyển. Đối với màu sắc chúng ta cũng nên lựa chọn loại sàn có màu tối để mặt sàn của quán trông sạch sẽ hơn. Tuy nhiên nếu không gian quán nhỏ thì chúng ta nên lựa chọn màu sáng để không gian thoáng và đẹp hơn như màu bạch kim của sàn gỗ Thụy Sĩ.

Chỉ với một vài lưu ý nhỏ như vậy thôi chắc hẳn bạn đã xác định được loại sàn mà mình muốn sử dụng cho quán cà phê của mình rồi đúng không nào.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*