Những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp sàn gỗ bán chạy năm 2016

san-go-kronoswiss-thuy-si

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sàn gỗ công nghiệp tại nước ta đặc biệt là những thương hiệu đến từ châu Âu, nhưng không phải thương hiệu nào cũng được mọi người đón nhận và sử dụng. Vậy bài viết này sẽ tổng hợp những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp bán chạy nhất năm 2016 để mọi người dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được loại sàn gỗ công nghiệp tốt nhất cho gia đình.

1. Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss

Khi nhắc đến sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss không còn xa lạ gì đối với những người làm trong ngành xây dựng và trong thiết kế nội thất gia đình. Sàn gỗ  công nghiệp Kronoswiss thuộc dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp và được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ.

Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ ra mắt thị trường Việt nam bắt đầu từ năm 2014 nhưng nhờ vào những chất lượng sản phẩm, mẫu mã và màu sắc đẹp và tinh tế nên được mọi người đón nhận rất nhiều.

san-go-kronoswiss-thuy-si

Điểm đặc biệt nhất khi nhắc đến Sàn gỗ Kronoswiss chính là khả năng chịu nước tốt nhất trên thị trường với kiểm nghiệm ngâm Sàn gỗ Kronoswiss trong nước 72h và độ biến dạng chỉ có 3%. Ngoài khả năng sản phẩm chịu nước tốt mà sàn gỗ còn không bị cong vênh, không bị mối mọt, thân thiện với người sử dụng và không độc hại nên được nhiều người lựa chọn sử dụng cho gia đình mình.

Khi đem so sánh với những thương hiệu khác thì Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss có giá thành cao hơn một chút tuy nhiên đổi lại thì chất lượng tốt nên khách hàng cũng sẵn sàng mở hầu bao và lựa chọn cho gia đình mình.

2. Sàn gỗ công nghiệp Inovar

Thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Inovar là một sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia và Sàn gỗ Inovar cũng là một dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm.

san-go-inovar

Về chất lượng sàn gỗ công nghiệp Inovar có màu sắc tươi sáng có khả năng chống bào mòn, chống mối mọt và dễ dàng làm vệ sinh nên cũng được nhiều người ưa chuộng. Sàn gỗ công nghiệp chất lượng cũng nhận được nhiều chứng nhận từ quốc tế và không chỉ được nhiều người Việt Nam ưa chuộng và còn được ưu chuộng ở những nước khác nữa.

3. Sàn gỗ công nghiệp Thaixin

Sàn gỗ Thaixin là một thương hiệu có xuất xứ từ Thái Lan và nhận được sự đón nhận của nhiều gia đình.

Điểm khác biệt của Sàn gỗ công nghiệp Thaixin cũng là chất lượng tốt với khả năng chịu nước, khả năng chống trầy xước, chống mối mọt xâm hại, không xả thải trong quá trình sử dụng, nhờ đó mà sàn gỗ Thái Lan đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam.

Bài viết là những loại sàn gỗ được bán chạy nhất và đã có thị trường ổn định với những cơ sở phân phối bán lẻ tại Việt Nam và nếu như mọi người đang có nhu cầu sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho gia đình mình thì có thể tham khảo những loại sàn gỗ công nghiệp trên đây để lựa chọn.

  • sàn gỗ công nghiệp bán chạy 2016
  • san go cong nghiep ban chay 2016

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*